Thực tế có nhiều doanh nghiệp đang “nhắm mắt” để chạy theo cuộc đua quảng cáo. Nguồn nhân lực phòng Marketing của bạn chưa đủ mạnh để chiến đấu với thị trường? Bạn muốn nghiên cứu sâu hơn về khách hàng của mình? Dịch vụ Digital Marketing sẽ là giải pháp tối ưu hiệu quả giúp bạn vững phong độ trong cuộc chiến giành thị phần.
Mục lục
Digital Marketing là mảnh ghép đắt giá thâu tóm doanh thu?
Đứng trước làn sóng hoạt động mạnh mẽ trên nền công nghệ 4.0, Digital Marketing đang dần trở thành cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng.
Theo báo cáo giữa Google với IPSOS Hong Kong, mức doanh thu của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Digital Marketing sẽ cao gấp 2.8 lần so với các chiến dịch Marketing khác.
Còn theo nhận định từ Asia Digital Marketing Association thì Digital Marketing là chiến lược khôn ngoan tận dụng internet để làm phương tiện cho các hoạt động Marketing và trao đổi thông tin hiệu quả hơn.
Tuy nhiên ở giai đoạn được cho là “thời kỳ tiền sử” của Digital Marketing thì khái niệm này chỉ được hiểu là chạy ads trên nền tảng Facebook, Google, Website, Gửi email. Từ đó đặt ra các vấn đề đối với doanh nghiệp hiện tại là làm sao để triển khai tốt nhất chiến dịch Digital và xây dựng chiến dịch Marketing toàn diện.
Giữa bối cảnh doanh nghiệp của bạn không đủ nguồn lực để xây dựng nền tảng Digital Marketing tổng thể thì việc lựa chọn đội ngũ để thực hiện các công việc quản lý, duy trì và phát triển chiến dịch một cách chuyên nghiệp, đồng bộ là một sự lựa chọn tối ưu.
5 “điểm chạm” trong mô hình Digital Marketing
Thông qua quá trình tương tác giữa người dùng với thương hiệu đã xác định 5 “điểm chạm” phù hợp cho mô hình này.
Thiết bị số – Digital Devices
Không “đóng khung” thiết bị thông thường như TV, máy tính, điện thoại hay billboard điện tử mà còn là kênh tiếp cận khách hàng của bạn từ những thiết bị thông minh sở hữu tính năng đặc biệt.
Nền tảng số – Digital Platforms
Nền tảng này bao gồm những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay Facebook, Instagram, Google, LinkedIn, Tiktok, Youtube, Twitter…
Kênh digital – Digital media
Thông thường thì các kênh Digital sẽ được gom theo paid – owned – earned media và không được chia theo nền tảng. Trong đó Paid media là những kênh quảng cáo có trả phí còn những kênh website, Fanpage, Youtube…chính là Own media.
Bên cạnh đó thì Earned media sẽ bao gồm những chia sẻ, thảo luận, đánh giá từ phía khách hàng (Word-of-Mouth).
Dữ liệu số – Digital data
Những insight, dữ liệu khách hàng chia sẻ với thương hiệu dựa theo lịch sử tương tác.
Công nghệ mới – Digital technology
Thông qua công nghệ này sẽ tạo nên những trải nghiệm tương tác từ môi trường số đến thực tế. Đồng nghĩa với việc duy trì sự hiện diện thương hiệu trên nền tảng kỷ thuật số thông qua các kỹ thuật quảng cáo đa kênh cụ thể như GDN, Google search, email, social media…hay các hệ thống quản trị dữ liệu CRM và automation.
Đặc biệt khi làm marketing nền tảng số điều quan trọng nhất là xây dựng Digital Infrastructure giúp kết nối đa kênh mang đến trải nghiệm xuyên suốt, thuyết phục khách hàng của bạn. Đây cũng chính là tiền đề để chiến lược Digital Marketing đột phá về tính hiệu quả và tối ưu chi phí.
>> Có thể bạn quan tâm:
Sức Mạnh Của Branding Marketing Và 5 Hoạt Động Điển Hình
5+ Bước Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả
Dịch Vụ Marketing Online Cam Kết Doanh Số Thật Hiệu Quả 100%
Dịch vụ Digital Marketing phù hợp triển khai cho doanh nghiệp nào?
Bạn có phải là “doanh nghiệp” đang tìm kiếm dịch vụ Digital Marketing? Hãy bắt tay vào xây dựng hình ảnh Online của doanh nghiệp với dịch vụ marketing trọn gói nếu bạn không muốn bị “lạc trôi” giữa thị trường kinh doanh online.
- Từng triển khai nhiều kênh quảng cáo nhưng không có khách hàng tiềm năng?
- Bạn muốn chuyển đổi traffic thành đơn hàng
- Bạn muốn nghiên cứu sâu hơn về các đối tượng khách hàng
- Muốn triển khai chiến dịch bán hàng đa kênh hiệu quả?
- Hoạt động marketing của bạn chưa đồng bộ?
- Phòng marketing của bạn đang thiếu đội ngũ Digital Marketing chuyên sâu?
- Bạn không muốn tốn thời gian cho việc đào tạo và quản lý nhân lực?
- Doanh nghiệp bạn vẫn chưa xây dựng đủ nhân lực cho phòng marketing
Giải pháp triển khai dịch vụ Digital Marketing tổng thể
Dịch vụ Digital Marketing được xây dựng trên các kênh quảng cáo trực tuyến tối ưu hoàn toàn mức chi phí nhân sự. Gói dịch vụ bao gồm:
– Chăm sóc Website (SEO từ khóa Website tổng thể)
– Chăm sóc FanPage (Brand, Traffic, Customer)
– Chạy Ads FB và quản lý tài khoản
– Đăng ký Mall các sản TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki)
– Thiết kế web chuẩn SEO
– Dịch vụ Hosting/ tên miền.
– Thiết kế banner hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ
Giá trị nhận được khi sử dụng dịch vụ Digital Marketing tại SunDigi
Từ chiến lược đến thực thi, dịch vụ Digital Marketing hiện thực hóa mục tiêu, đảm bảo doanh thu và trở thành điểm tựa dài hạn cho chiến thuật tiếp cận khách hàng sau này.
- Sở hữu đội ngũ chuyên môn, hiểu được doanh nghiệp của bạn và triển khai kế hoạch digital marketing theo mục tiêu doanh nghiệp.
- Có được một đội ngũ nhạy bén trước xu hướng Marketing mới, chịu trách nhiệm 100% trước các sáng kiến chiến lược họ thực hiện.
- Doanh nghiệp không cần tốn phí Tuyển Dụng, Đào Tạo, Quản Lý nhân sự
- Chi phí chi trả cho dịch vụ Digital Marketing trọn gói chỉ bằng 1/3 so với chi phí của đội ngũ Marketing Inhouse.
- Dễ dàng cập nhật và tiếp cận đến các công cụ phân tích và công nghệ mới
- Tăng độ nhận diện và độ phủ của thương hiệu tới KH tiềm năng
- Thực thi giám sát chặt chẽ chiến lược, cam kết rõ ràng về doanh thu thực lớn hơn chi phí quảng cáo.
Với đội ngũ Marketing kinh nghiệm, tận tâm – SunDigi sát cánh cùng doanh nghiệp theo từng giai đoạn phát triển của chiến dịch. Đặc biệt khách hàng sử dụng dịch vụ Digital Marketing sẽ sở hữu quyền lợi cam kết doanh số đặc biệt. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ quý doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.